Tô điểm cho nhà bếp 2023 cùng Meister

Tô điểm cho nhà bếp 2023 cùng Meister

Nhà bếp ngày nay không đơn giản là nơi chỉ để nấu ăn mà còn là điểm nhấn thú vị để trang trí vẻ đẹp cho căn nhà. 

Chọn kệ bếp phù hợp với không gian nhà bếp

Trong một căn nhà, nhà bếp thường chiếm diện tích không nhỏ và không chỉ đơn giản là nơi nấu ăn mà còn là nơi sum họp gia đình, tiếp đãi khách và cũng là điểm nhấn thú vị nhằm tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Lựa chọn kiểu kệ bếp phù hợp cho nhà bếp không chỉ phụ thuộc vào ý thích của chủ nhà hay kiến trúc sư mà phải căn cứ vào diện tích và vị thế của nhà bếp. 

Theo đó, các nhà bếp có diện tích rộng có thể có sự lựa chọn thoải mái với các kiểu kệ theo kiểu “đường thẳng” hoặc chữ “L”. Phổ biến nhất trong các căn nhà phố vẫn là hình chữ “L” https://www.meister.vn/collections/bep-chu-l và với những căn nhà nhỏ, nhà bếp có diện tích hạn chế, thì kệ bếp theo kiểu “đường thẳng” sẽ làm rộng diện tích sử dụng hơn.

Sau việc lựa chọn kiểu kệ bếp, việc xác định tỷ lệ hài hoà cho một bộ kệ bếp, góp phần tạo nên sự sang trọng trong việc bố trí nội thất trong nhà bếp.

Tô điểm cho nhà bếp

Không chỉ là một bộ kệ bếp đúc bê tông đơn thuần. Vài năm trở lại đây, các nhà thiết kế của Meister https://www.meister.vn/collections/all đã đưa ra nhiều chất liệu hiện đại cho kệ bếp như: khung kệ làm bằng inox; mặt kệ làm bằng đá granit hay inox; cửa làm bằng sợi thuỷ tinh, gỗ (thiên nhiên, sơn PU) hay kính … với ưu điểm là tiện nghi - vệ sinh – sang trọng, mang đến cho khách hàng những mãng khối trang trí đặc biệt cho từng nhà bếp. 

Giá treo, tủ đứng ngoài tác dụng chứa các vật dụng như chén, đĩa, hủ gia vị … nó còn được thiết kế hài hoà với kệ dưới, phù hợp với không gian và kiến trúc nội thất khác. Kệ bếp Meister kết hợp giữa khung inox, cửa gỗ hay sợi thuỷ tinh và mặt đá granit với màu sắc sang trọng, đơn giản và hiện đại sẽ tạo ra những bộ bếp với nhiều kiểu dáng theo phong cách Á – Âu đang được nhiều người ưa chuộng.

Ở những nhà bếp có diện tích rộng, kệ bếp còn được kết hợp cả quầy bar mini hay bàn đảo. Khu vực này vừa là nơi nấu ăn vừa có thể tiếp khách, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp mới lạ.Nếu nhà bếp có không gian quá nhỏ hẹp, thì kệ bếp sẽ được thiết kế ngắn gọn hơn, nhưng vẫn đảm bảo các công năng cho người nội trợ.

Meister sự lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho ngôi nhà của bạn 

Tại Meister, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc Khách hàng tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những công trình hoàn hảo nhất cùng đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu của Khách hàng. 
Đặc biệt tại Meister sở hữu nhà thiết kế, kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm. Luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ Quý khách hàng. Truy cập Website của Chúng tôi để cập nhật nhiều Ưu đãi hơn nữa https://www.meister.vn/

 

Đang xem: Tô điểm cho nhà bếp 2023 cùng Meister