Meister tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Meister tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Triển lãm quy tụ hơn 2000 gian hàng với hơn 500 doanh nghiệp với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại triển lãm đều là những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Đặc biệt, các sản phẩm về vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất tại triển lãm năm nay có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn. Phần lớn các sản phẩm tại triển lãm gắn liền với phát triển bền vững, nâng tầm cuộc sống,  môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild sẽ có các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu. Cùng với đó là các hội thảo chuyên ngành với chủ đề thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng. 

Công ty TNHH Tủ bếp Meister cũng mang tới triển lãm những sản phẩm được thiết kế sáng tạo, mới mẻ , thu hút Quý khách hàng nhất. Meister luôn đáp ứng đúng với câu khẩu hiểu " Kiến tạo nên không gian sáng tạo, mới mẻ". Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như kệ bếp, tủ bếp, tủ quần áo và phụ kiện nội thất khác. 

Đang xem: Meister tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild