Trang chủ Chính sách bảo hành

TỦ QUẦN ÁO MEISTER

I. Điều kiện bảo hành

  1. Thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành giới hạn là 2 năm tính từ ngày mua hàng.
  2. Quy trình thực hiện
    Häfele sẽ kiểm tra sản phẩm và bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất hoặc nằm trong điều kiện bảo hành giới hạn. Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Trong trường hợp này, Häfele sẽ chịu phần chi phí sửa chữa, vật tư phụ tùng, công thợ và phí đi lại, đối với những sản phẩm được cung cấp bởi Häfele. Không áp dụng cho các trường hợp sản phẩm không được cung cấp bởi Häfele. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng được thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele. Nếu sản phẩm không còn được sản xuất nữa, Häfele sẽ cung cấp sản phẩm thay thế phù hợp.
  3. Điều kiện bảo hành giới hạn
    • Thời gian bảo hành giới hạn có giá trị từ ngày mua hàng. Khách hàng cần cung cấp hóa đơn bản gốc để làm chứng từ xác nhận giao dịch sản phẩm.
    • Bảo hành giới hạn áp dụng cho vật liệu tủ quần áo làm từ ván gỗ phủ melamine EGGER (MFCs) phân phối bởi Häfele; chức năng của phụ kiện thuộc thiết kế gốc của tủ, kỹ thuật và các vấn đề liên quan đến lắp đặt sản phẩm (nếu do đội ngũ kỹ thuật Häfele thực hiện)
    • Bảo hành giới hạn không áp dụng cho các sản phẩm lưu trữ hoặc lắp ráp sai cách, sử dụng sai cách, đã được thay thế, hoặc với mục đích không phù hợp, vệ sinh sản phẩm không đúng cách. Bảo hành không bao gồm các trường hợp mòn, nứt, xước bề mặt hoặc bị hỏng do tác động mạnh. Không áp dụng bảo hành nếu đặt sản phẩm ngoài trời, ở môi trường ẩm ướt. Việc bảo hành là quyền lợi của khách hàng mua sản phẩm.
  4. Khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa hoặc thay thế vật liệu, phụ kiện trong các trường hợp sau:
    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    • Khách hàng xuất trình giấy bảo hành hoặc đơn mua hàng từ Häfele hoặc hệ thống đại lý phân phối chính hãng của Häfele.
    • Giấy bảo hành chỉ có giá trị ở Việt Nam.
    • Sản phẩm tủ quần áo được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
    • Lỗi sản phẩm bị gây ra bởi lỗi phụ tùng, linh kiện hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  5. Hướng dẫn bảo dưỡng sản phẩm
    Để được bảo hành giới hạn, khách hàng cần tuân theo hướng dẫn bảo dưỡng sản phẩm, được đính kèm hoặc đựng trong thùng sản phẩm.
  6. Quyền hợp pháp
    Chế độ bảo hành là quyền lợi hợp pháp của khách hàng và không ảnh hưởng đến những quyền hợp pháp khác của khách.
  7. Liên hệ với Häfele
    Liên hệ showroom Häfele hoặc hệ thống đại lý của Häfele trên toàn quốc, địa chỉ và số điện thoại được đăng trong sách sản phẩm hoặc bạn có thể truy cập trang www.hafele.com.vn để biết thêm chi tiết. Lưu lại hóa đơn mua bán để kích hoạt chế độ bảo hành giới hạn.

II. Hướng dẫn bảo dưỡng sản phẩm

Ở Häfele, chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng khăn mềm thấm nước hoặc dung dịch làm sạch nếu cần để lau hệ khung tủ, mặt trước, kệ tủ và các bề mặt gỗ.

Chỉ sử dụng dung dịch tẩy rửa phù hợp với vật liệu. Tránh các dung lịch có chứa a-mô-ni-ắc, cồn, chất tẩy trắng hoặc chất làm mòn.

Rửa bằng nước sạch, sau đó lau khô bằng khăn mềm. Nếu bạn bị tràn nước, hãy lau khô ngay lập tức, tránh để chất lỏng tiếp xúc lâu trên bề mặt sản phẩm. Đừng quên lau tủ sau và các cạnh cửa tủ.

Nội thất Meister

Trở thành đối tác Meister của Häfele

Bạn là đơn vị cung cấp nội thất chuyên nghiệp và muốn hợp tác cùng một thương hiệu uy tín để mở rộng quy mô kinh doanh cũng như đa dạng hóa dòng sản phẩm? Hãy trở thành Đối tác Meister của Hafele Việt Nam bằng cách để lại thông tin bên dưới.
Liên hệ
9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
Theo dõi Häfele tại